Tin thương hiệu

Tin thương hiệu

09:39 - 06/03/2019

Bất lợi của doanh nghiệp khi không có website

Thương mại điện tử nói chung mà cụ thể là website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam. Nếu không có website, doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt bởi những khách hàng tiềm năng trên thị trường trong và ngoài nước.

09:43 - 06/03/2019

Phát triển thương hiệu: Cần sự đầu tư bài bản

Xuất khẩu trực tiếp từ lâu vẫn là niềm ao ước của người Việt Nam. Tuy nhien điều đó không dễ vì hầu như doanh nghiệp Việt Nam thiếu thông tin về thị trường thế giới và không chủ động trong tiếp cận đối tác, thậm chí rất thiếu kỹ năng trong tham gia thị trường quốc tế.

09:44 - 06/03/2019

Hướng tới chiến lược cạnh tranh động

Bài viết này bàn đến việc lựa chọn chiến lược kinh doanh như thế nào cho hiệu quả dưới góc độ kinh tế học Cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không thể chỉ hiểu đơn giản qua việc cạnh tranh sống còn mà còn được hiểu như sự tăng trưởng và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng hơn nữa nhu cầu con người. Cạnh tranh là chìa khóa hướng tới sự phát triển xã hội hiện...

09:46 - 06/03/2019

Chậm lại để nhanh hơn

Nhiều người thường than phiền rằng việc nhiều quá, bận bù đầu bù cổ, không có thời gian để nghỉ ngơi... Và họ, trước mắt mọi người, lúc nào cũng tất bật, vội vã. Lý do thật đơn giản: họ chưa biết quản lý thời gian! Để quản lý thời gian hiệu quả, nhiều người đã tham gia các lớp học về quản lý thời gian nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Vậy “bí...

08:22 - 06/03/2019

10 viên gạch xây nên bức tường chiến lược

Thông thường, những người chịu trách nhiệm soạn thảo chiến lược cho công ty luôn cho rằng công tác hoạch định chiến lược là một quá trình phức tạp. Thật ra, đó là do họ đã không nắm bắt được sự đơn giản và rõ ràng của các khái niệm về chiến lược, cũng như không biết chính xác đâu là những nhân tố chính để đạt được thành công.