Công ty CP Xà phòng Hà Nội thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023

Công ty CP Xà phòng Hà Nội thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023

09:42 - 31/07/2023

Ngày 22/07/2023, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội đã có buổi thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với quy mô toàn Công ty.

Ngày 22/07/2023, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội phối hợp với Đội cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Thạch Thất đã có buổi thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại nhà máy Công ty: Lô 3.2 KCN Thạch Thất - Quốc Oai, Tp. Hà Nội.

Qua buổi thực tập, diễn tập phương án chữa cháy và CNCH, Cán bộ, Công nhân viên Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội đã được thực hành chữa cháy tại chỗ; được tập huấn những kiến thức, kỹ năng trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra và kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH; PCCC trong quá trình Sản xuất, kinh doanh.

Đồng thời được phổ biến các lý thuyết về Luật PCCC; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC và các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành về PCCC&CNCH; một số văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác PCCC&CNCH. Cách bảo quản, kiểm tra và sử dụng các phương tiện, thiết bị PCCC thông dụng… Qua đó, áp dụng vào thực tế nhằm ngăn chặn, phòng PCCC&CNCH khi có tình huống cháy xảy ra.

Báo cáo viên chia sẻ thông tin hữu ích về công tác PCCC&CNCH

CBCNV Công ty thực hành thực hành cứu hộ, cứu nạn

CBCNV Công ty cùng Đội cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Thạch Thất tham gia phần thực hành chữa cháy.

Việc tổ chức thực tập phương án chữa cháy định kỳ góp phần củng cố nâng cao nhận thức về công tác PCCC cho toàn thể Cán bộ, Công nhân viên Công ty; đánh giá khả năng tổ chức chữa cháy ở giai đoạn đầu của lực lượng PCCC cơ sở; kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống chữa cháy và các phương tiện chữa cháy tại chỗ của Công ty; giúp cho lực lượng PCCC chuyên nghiệp chủ động, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Bài viết liên quan
Thông báo lịch nghỉ 30/4 - 1/5 Thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương Thông báo số 54/TB-XPHN: Kết quả lựa chọn đơn vị định giá Gấp đôi yêu thương ngày 8-3 với bộ sản phẩm Nước xả vải Haso THÔNG BÁO GIA HẠN THỜI GIAN GỬI CHÀO GIÁ CẠNH TRANH