"Giọt hồng Vinachem" năm 2022

13:17 - 16/05/2022

Ngày hội hiến máu là hành động cao đẹp mà Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua để góp phần trao gửi sự sống cho người bệnh, đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng.

Sáng ngày 06/05/2022, tại trụ sở Tập đoàn - số 01A Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, gần 200 tình nguyện viên là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tập đoàn và một số đơn vị thành viên Tập đoàn đóng trên địa bàn Hà Nội cùng tham gia hiến máu.

Tham dự chương trình còn có bà Lê Thị Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc; ông Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn; ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Tập đoàn đã nhiệt tình tham gia chương trình hết sức ý nghĩa này. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể, cá nhân tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để những chương trình có ý nghĩa cao đẹp như Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Vinachem” tiếp tục phát huy và nhân rộng.

Nhận thức được ý nghĩa cao đẹp của hoạt động này, cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội đã có mặt từ rất sớm tại trụ sở Tập đoàn để tham gia hưởng ứng chương trình.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Công ty cũng luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ tham gia hiến máu được nghỉ ngơi trong ngày để giữ gìn sức khỏe. Về phía Công đoàn, BCH Công đoàn sẵn sàng tích cực phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức và động viên, khen thưởng các cán bộ thường xuyên tham gia hiến máu, góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là công chức, viên chức, người lao động của Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội nói riêng. Không chỉ một lần mà sẽ là thường xuyên, nhiều lần được tham gia hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực này là mong muốn của rất nhiều cán bộ trong Công ty.

Chương trình Giọt hồng Vinachem “Một giọt máu tình thương, một đại dương tình người” với sứ mệnh kết nối dòng máu Việt ngày 06/05/2022 của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tiếp nhận 188 đơn vị máu từ các cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động trong Tập đoàn cùng chung tay sẻ chia những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho hàng nghìn người bệnh.

Chuỗi chương trình hiến máu "Giọt hồng Vinachem" sẽ được Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam phối hợp Đoàn Thanh niên Tập đoàn đồng loạt triển khai trong tháng 5 tại Tp. Hồ Chí Minh và các đơn vị trong Tập đoàn

Một số hình ảnh cán bộ công chức, đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội  tham gia Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Vinachem” năm 2022.

    

Bài viết liên quan
Thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương Thông báo số 54/TB-XPHN: Kết quả lựa chọn đơn vị định giá Gấp đôi yêu thương ngày 8-3 với bộ sản phẩm Nước xả vải Haso THÔNG BÁO GIA HẠN THỜI GIAN GỬI CHÀO GIÁ CẠNH TRANH Giảm giá cực sốc tại Gian hàng tết Hội chợ Times City Hà Nội