Xà phòng Hà Nội hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023)

Xà phòng Hà Nội hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023)

12:19 - 13/03/2023

        Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội đã tham gia Hội chợ “Hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng” diễn ra từ ngày 09 tháng 3 đến 13 tháng 3 năm 2023 tại Công viên Thống Nhất, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hội chợ nằm trong chuỗi hoạt động do Bộ Công Thương và UBND thành phố Hà Nội chủ trì, giao tổ chức thực hiện: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) và Sở Công Thương phối hợp nhằm đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023) với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”, thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

LAN TOẢ THÔNG ĐIỆP “VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG”

Chủ đề Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2023 nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn, thanh toán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch trên môi trường trực tuyến.

Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương nhằm triển khai Quyết định số 1035/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc lấy ngày 15/3 là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023.

Lế phát động ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Trong khuôn khổ hoạt động của Hội chợ, Xà phòng Hà Nội đã mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mặt hàng và mẫu mã đa dạng, phong phú; giá cả cạnh tranh đồng thời áp dụng các chính sách ưu đãi đặc biệt thể hiện tinh thần hưởng ứng kinh doanh có trách nhiệm vì quyền lợi của người tiêu dùng.

Gian hàng của Công ty Xà phòng Hà Nội tại Hội chợ

Qua đó, Công ty cũng muốn nâng cao lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc phương châm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Sản phẩm của Xà phòng Hà Nội được người tiêu dùng đón nhận

Đồng thời hội chợ cũng là cơ hội để Xà phòng Hà Nội tiếp cận khách hàng tiềm năng; tăng cơ hội giao thương, học hỏi các đơn vị bạn trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Đại diện Xà phòng Hà Nội làm việc với các đơn vị truyền thông

Bài viết liên quan
Thông báo lịch nghỉ 30/4 - 1/5 Thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương Tìm hiểu công dụng Tẩy đa năng Bộ sản phẩm chăm sóc nhà cửa không thể thiếu ngày mưa Thông báo số 54/TB-XPHN: Kết quả lựa chọn đơn vị định giá