Xà phòng Hà Nội - 61 năm nỗ lực không ngừng để khẳng định thương hiệu

Xà phòng Hà Nội - 61 năm nỗ lực không ngừng để khẳng định thương hiệu

14:13 - 23/11/2021

Được thành lập từ năm 1960, các sản phẩm của nhà máy Xà phòng Hà Nội (Hasoco) đã từng bước góp mặt trên thị trường trong nước, ngày càng khẳng định chất lượng và thương hiệu của riêng mình.

Ngày 01 tháng 2 năm 2005, sau một thời gian liên doanh, hoạt động dịch vụ thương mại và gia công, Xà phòng Hà Nội chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần.

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội đã nỗ lực không ngừng trong việc tìm hướng đi, chọn lựa công nghệ, áp dụng những kinh nghiệm và công nghệ mới vào quá trình sản xuất để đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Cùng với những sản phẩm truyền thống đã đồng hành cùng người dân thủ đô trong suốt chặng đường dài phát triển, năm 2017 Công ty đã cho ra mắt các sản phẩm mới mang thương hiệu Hasoco có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và giá cả phù hợp. Các sản phẩm đã được tung ra thị trường bao gồm: nước giặt Power- hương Kiiro Hana và hương Sakura, xà phòng bánh Kea hương nước hoa, dòng sản phẩm Kazoku (nước rửa chén, nước xả vải, nước lau sàn, nước lau kính,..) được người tiêu dùng đón nhận.

Các sản phẩm mang thương hiệu Hasoco

Năm 2018 Công ty vinh dự được nhận kỷ niệm chương của Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương trao tặng. Chương trình là  sự lan tỏa, truyền tải và quảng bá rộng rãi nhiều sản phẩm, thương hiệu hàng Việt Nam uy tín, chất lượng cao đến người tiêu dùng, góp phần xây dựng vững chắc hình ảnh sản phẩm Việt Nam trong lòng người dân với thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Năm 2019, các sản phẩm nước rửa chén Kazoku, nước giặt Power, xà phòng bánh Kea của Công ty đã đạt danh hiệu Top 4 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Đây là Danh hiệu ghi nhận, tôn vinh Công ty đã sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu và được người tiêu dùng bình chọn; đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm Việt Nam tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu. Ban chấp hành Công đoàn Công thương Việt Nam cũng gửi tặng Bằng khen cho Công đoàn Công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia, tổ chức, thực hiện công cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2009 – 2019.

Các chứng nhận, giải thưởng Công ty đã đạt được

Đặc biệt cũng trong năm 2019, sản phẩm nước rửa tay khô HASOKU do Công ty nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường đúng dịp dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Sản phẩm có tác dụng diệt và loại bỏ một số vi khuẩn gây bệnh, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh nguy hiểm, bổ sung kịp thời nguồn hàng đảm bảo chất lượng cho thị trường với giá cả ổn định. Hiện nay, sản phẩm nước rửa tay khô HASOKU đã được cung cấp tại các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn, đại lý và nhiều điểm bán hàng của công ty.       

Nước rửa tay khô Hasoku

Sự chuyển mình ấn tượng của Hasoco nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng vượt trội, có giá cả rất phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình từ nông thôn đến thành thị nhằm tri ân khách hàng đã dành trọn niềm tin cho Công ty trong 61 năm qua. Không những thế, kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, với mong muốn chung tay đóng góp, cùng cộng đồng ngăn chặn đại dịch, Công ty đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm đến các địa phương phục vụ công tác phòng, chống dịch như: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… và nhiều cơ quan đơn vị như: trường Đại học Y Hà Nội, trường Tiểu học Chu Văn An, trường mẫu giáo Bách Khoa, trường THPT Phan Đình Phùng, Công đoàn Thành phố Hà Nội,...

Hasoco phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội trao sản phẩm cho người dân phường Trúc Bạch.

Trong môi trường phải cạnh tranh với các nhãn hàng khác đến từ trong và ngoài nước, bằng kinh nghiệm cùng sự đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc, Hasoco vẫn luôn khẳng định vị trí là niềm tự hào của người dân thủ đô.

Mở hướng đi mới cho riêng mình chưa bao giờ là dễ dàng và thuận lợi, nhưng với quyết tâm của Ban lãnh đạo và nỗ lực đầy nhiệt huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên, chắc chắn các sản phẩm của Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội mang thương hiệu Hasoco sẽ luôn giữ vững được vị trí và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.

Bài viết liên quan
Gói thầu: Mua sắm hạt nhựa Hasoco: Sản xuất an toàn, giảm thiểu các tác động tới môi trường HASOCO tiếp sức cho Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 Hasoco trao tặng nước rửa tay kháng khuẩn cho UBND huyện Thạch Thất Công ty CP Xà phòng Hà Nội: tìm hướng đi mới để mở ra cơ hội