Xà phòng Hà Nội vinh danh trong Top 3 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021.

Xà phòng Hà Nội vinh danh trong Top 3 Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021.

15:30 - 23/02/2022

Tối ngày 10/11/2021 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội (Haso) được vinh danh trong Top 3 tại lễ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khởi động Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội, nhất là đợt dịch bùng phát từ cuối tháng 4 đến nay đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp; các chuỗi giá trị, cung ứng thị trường trong nước và quốc tế bị ảnh hưởng, đình trệ, gây nguy cơ đứt gãy trong sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa.

Trong bối cảnh đó, Haso đã chủ động đầu tư, thay đổi công nghệ tiên tiến, tăng năng suất lao động, nâng cao khả năng quản lý trên các mô hình công nghệ số nhằm hạ giá thành nhưng vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã.

   Các sản phẩm của Công ty được bày bán tại Cửa hàng giới thiệu sản phẩm ố 2 Phạm Ngũ Lão, Hà Nội

Ngoài ra, Công ty cũng chủ động nắm bắt nhu cầu thị trường, tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đảm bảo cung ứng nguồn hàng đầy đủ.

Nhờ đó, dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng các mặt hàng sản xuất của Công ty không có biến động nhiều về giá, hàng hóa dồi dào, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, góp phần ổn định thị trường. Ngay cả trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp, vẫn có sản phẩm mới của Công ty được đưa ra thị trường trong nước và tiến tới xuất khẩu các mặt hàng chủ lực.

Các sản phẩm chủ đạo của Công ty giúp bảo vệ người tiêu dùng phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chị Phạm Thị Hoa (ngõ 54 phố Khương Trung, quận Thanh Xuân) chia sẻ: “Những người phụ nữ thuộc thế hệ trước trong gia đình tôi đã từng sử dụng và yêu thích các sản phẩm như kem giặt Haso H/s, xà phòng bánh 72%, thuốc đánh răng Ngọc Lan, xà phòng thơm hoa nhài Ngọc Lan…. Các sản phẩm của Hasoco có chất lượng, mẫu mã ngày càng tốt hơn, đẹp hơn, giá cả lại hợp lý, có hướng dẫn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên không chỉ tôi mà ngày càng có nhiều người thân, bạn bè tôi đều yêu thích và yên tâm lựa chọn.”

Nước giặt Power và nước xả vải Kazoku của Công ty được người tiêu dùng ưa thích lựa chọn

Ông Lê Quang Hòa, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của Công ty Haso cho biết: “Trong suốt hơn 60 năm hình thành và phát triển, Haso đã luôn theo đuổi mục tiêu “Tôn vinh sản phẩm – Nâng tầm thương hiệu Việt” để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là giải pháp hiệu quả để Công ty xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm Việt. Danh hiệu Top 3 - "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021" chính là cột mốc thành công tiếp theo mà Haso có được nhờ vào sự tin yêu của người tiêu dùng.

Quan trọng hơn, người tiêu dùng luôn ủng hộ những nỗ lực đổi mới của Công ty và sản phẩm được bình chọn mang trong mình niềm tự hào, tự tôn dân tộc. Đây cũng là chỗ dựa vững chắc để Công ty tiếp tục đổi mới sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm xứng đáng là niềm tự hào của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.

Bài viết liên quan
Thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương Thông báo số 54/TB-XPHN: Kết quả lựa chọn đơn vị định giá Gấp đôi yêu thương ngày 8-3 với bộ sản phẩm Nước xả vải Haso THÔNG BÁO GIA HẠN THỜI GIAN GỬI CHÀO GIÁ CẠNH TRANH Giảm giá cực sốc tại Gian hàng tết Hội chợ Times City Hà Nội