Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi và chúc Tết CBCNV Haso

Lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi và chúc Tết CBCNV Haso

15:22 - 23/02/2022

Ngày 08/02/2022, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam - Ông Phùng Quang Hiệp và Chủ tịch Công đoàn – Ông Nguyễn Huy Thông đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, Ông Đỗ Huy Lập – Giám đốc Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội đã trình bày các chương trình chăm lo Tết Nhâm Dần cho người lao động. Năm 2021, do chịu ảnh hưởng nặng nề chưa từng có bởi đại dịch Covid-19, hoạt động sản xuất và kinh doanh bị đình trệ trong thời gian dài, Công ty không đạt được chỉ tiêu đặt ra. Nhưng được sự quan tâm của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công ty vẫn đảm bảo chăm lo Tết đủ đầy để người lao động đón Tết Nhâm Dần trọn vẹn.

Thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Ông Phùng Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã gửi lời chúc Tết Nhâm Dần đến toàn thể CB-CNV Công ty. Ông ghi nhận sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của tập thể CB-CNV dù gặp rất nhiều khó khăn khi đại dịch bùng phát, nhiều trở ngại khi thực hiện 3 tại chỗ nhưng Công ty vẫn duy trì sản xuất ổn định và đảm bảo được an toàn sức khỏe cho toàn thể người lao động.  Ông tin rằng với những bài học và kinh nghiệm thực tiễn có được từ năm 2021, Công ty sẽ có sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 cho dù tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến không thể lường trước.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Ông Phùng Quang Hiệp gửi lời chúc Tết đến toàn thể CB-CNV Công ty.

Cũng tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Huy Thông – Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cũng bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc sát sao của Công đoàn Tập đoàn dành cho người lao động. Qua đây, Ông cũng chúc sức khỏe, chúc toàn thể người lao động Công ty luôn cùng nhau đoàn kết để cùng Tập đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2022.  

Thay mặt tập thể CB-CNV, đại diện ban lãnh đạo, ông Đỗ Huy Lập – Giám đốc Công ty đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Ông cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo, CB-CNV Tập đoàn, chúc Tập đoàn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và hứa Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội sẽ đoàn kết một lòng, cố gắng hoàn thành kế hoạch năm 2022, đóng góp một phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Bài viết liên quan
Thông báo số 54/TB-XPHN: Kết quả lựa chọn đơn vị định giá THÔNG BÁO GIA HẠN THỜI GIAN GỬI CHÀO GIÁ CẠNH TRANH Giảm giá cực sốc tại Gian hàng tết Hội chợ Times City Hà Nội Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn thăm hỏi, chúc tết thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Chi Đoàn Công ty Cổ phần Xà Phòng Hà Nội Chương trình chúc tết 2024 của lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tại Công ty CP Xà phòng Hà Nội